วัน อังคาร ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2557
เนื้อหาการเรียนการสอน
1 เด็กที่มีความบกพร่องทางพฤติกรรมและอารมณ์
2เด็กพิการซ้อน
3 เด็กพิการซ้อน
สรุปองค์ความรุ้
การนำไปประยุกต์ใช้
1 ให้คำชมเชยแก่เด็กเมื่อเขาทำได้
2 ฝึกการที่ให้เด็กช่วยเหลือตนเอง
3 การให้ความรู้และกำลังใจแก่ พ่อแม่ของเด็ก
4 ไม่ใช้อารมณ์กับเด็ก เพราะอาจจะทำให้เด็กไม่กล้าที่จะทำ
ผลการประเมิน
ประเมินตนเอง เข้าเรียนตรงเวลา แต่งกายเรียบร้อย ตั้งใจเรียนและจดบันทึก เนื้อหาที่อาจารย์อธิบาย และเนื้อหาในวีดีโอ และไม่คุยกันกับเพื่อนในขณะที่อาจารย์สอนอยู่
ประเมินเพื่อน เข้าเรียนตรงเวลา แต่งการเรียบร้อย ในช่วงเวลาเรียนเพื่อนๆ สนใจเนื้อหาเป็นอย่างดี และจดบันทึกเนื้อหาที่สำคัญ มีการคุยกันเล็กน้อย มีการช่วยกันตอบคำถามขณะที่อาจารย์ถาม
ประเมินอาจารย์ เข้าสอนตรงเวลา แต่งการเรียนร้อย มีการเตรียมเนื้อหาการสอนที่ดี สอนเข้าใจง่ายและไม่ตึงเครียดเกินไป สนุกสนาน มีการเเสดงท่าทางประกอบให้ดู ในอาการต่างๆ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น